Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Đào tạo SEO miễn phí hoàn toàn

        Với mục đích phục vụ  các bạn trẻ và những bạn có nguyện vọng tìm hiểu về SEO, trung tâm đào tạo SEO Marota mở lớp đào tạo SEO miễn phí
Thời gian: 06-09-2014
Địa điểm: Tầng 19, tòa nhà LADECO 266 Đội Cấn Ba Đình, Hà Nội.
Các bạn chỉ cần đăng ký tham gia buổi học mà không hề mất một đồng học phí.
Sau những khóa đào tạo SEO miễn phí lần trước trung tâm nhận được nhiều lượt đăng ký, và rất nhiều câu hỏi của những bạn yêu SEO. Những khóa học SEO này rất bổ ích cho những bạn muốn tìm hiểu về SEO, hay nhưng chủ doanh nghiệp đang có ý định làm SEO cho website của mình. Vì số lượng có hạn mà lượt đăng ký rất nhiều nên các bạn nhớ ghé thăm marota.vn thường xuyên để được cập nhật khóa học.
Đào tạo SEO miễn phí hoàn toàn
Đào tạo SEO miễn phí hoàn toàn

Chia sẻ về quy trình làm SEO chuẩn. Chỉ cần tuân thủ quy trình bạn không còn ngần ngại trước những cập nhật thuật toán của Google. Nhiều bạn làm SEO nhưng vẫn nơm nớp lo sợ nếu một ngày website mình đang đứng top 1 tụt xuống hạng dưới 200, hay có những thắc mắc đơn giản như học SEO như thế nào cho hiệu quả cũng được trung tâm chia sẻ rất tận tình.
Đào tạo SEO miễn phí hoàn toàn
Đào tạo SEO miễn phí hoàn toàn

Kết thúc khóa đào tạo miễn phí ngày 21/8/2014  một học viên là chủ một doanh nghiệp đã thốt lên trong vui sướng “ Cảm ơn tiết học miễn phí này, em học được rất nhiều , và em cảm thấy rất vui khi tìm ra một hướng đi mới cho công ty em”. Và nhiều phản hồi rất tích cực qua mail. Tham dự khóa học này chính là chìa khóa mở ra tương lai mới cho con đường chinh phục Google của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét