Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Hướng dẫn tạo tài khoản google adword

Google Adword là một dịch vụ thương mại của google cho phép chúng ta chạy quảng cáo thu hút hàng chục ngàn lượt người xem và thậm chí lên hàng trăm hàng triệu. Ngoài tính năng tìm kiểm nổi trội nhất Google còn phát triển mạnh về nhiều lĩnh vực khác, Google cung cấp hơn 20 dịch vụ miễn phí được rất nhiều người tin dùng và hoàn toàn hài lòng về kết quả nó mang lại.
Google ad.word công cụ phân tích từ khóa tốt nhất

Adword là công cụ quảng cáo mang lại lợi nhuận khủng cho tập đoàn với 3 hình thức
Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
Quảng cáo từ khóa trên các websites
Quảng cáo banner trên các websites
Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ hiện thị ở kết quả đầu tiên hoặc phía bên phải , tuy nhiên để chạy quảng cáo thì bạn phải bỏ tiền ra tính theo lần đúp chuột, với những từ khóa có tính cạnh tranh cao thì đi kèm với chi phí cao. Tuy vậy Google adword còn có chức năng phân tích từ khóa rất hữu ích.
Với những người làm SEO thì việc sử dụng tài khoản Google một cách thuần thục sẽ thuận lợi rất nhiều trong công việc. Nhưng hầu hết ở những trung tâm Đào tạo SEO thì họ sẽ bỏ qua những vấn đề như mở tài khoản Adword như thế nào, tính năng nổi trội của nó là gì. Nhiều bạn sẽ rất bối rối và phân vân, mở và sử dụng nó như thế nào? Mình xin giới thiệu với bạn đoạn video hướng dẫn mở tài khoản Google adword . Chi tiết xem tại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét