Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Phân tích khái niệm SEO là gì ?

Muốn biết SEO là gì chúng ta hãy cùng nhau đặt câu hỏi nhé. Ngoài ý nghĩa SEO là viết tắt của (Search Engine Optimization) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Nghe đến việc tối ưu người ta sẽ nghĩ giống như việc làm toán, phải lắp đặt công thức, tính toán một cách rập khuôn.
Đào tạo SEO
SEO là gì ?


SEO là gì câu hỏi nghe chừng đơn giản nhưng phân tích nó ra thì phải cả ngày cũng chưa xong, Vì mỗi dự án bạn làm đều không giống nhau. SEO cho người đọc, SEO cho google vậy nên SEO không hề có công thức tính toán, không đơn giản như người ta nghĩ viết bài , đi link là lên top.
Đào tạo SEO
Kỹ năng đặt câu hỏi khi làm SEO rất quan trọng

SEO là gì, học SEO cho hiệu quả bằng cách nào, Cách tốt nhất là đặt câu hỏi, trước khi làm một việc gì bạn cần luyện kỹ năng đặt câu hỏi, và trả lời nó.
Phân tích lên kế hoạch là bước đầu tiên quan trọng nếu như bạn hiểu về SEO là gì, SEO làm gì ? Mỗi lĩnh vực kinh doanh, mỗi công ty bạn lại phải tự đặt câu hỏi, sản phẩm của chúng ta là gì ? Ai sẽ là người mua, cách tiếp cận như thế nào. Người làm SEO còn phải có khả năng bao quát và một vốn marketting ổn mới trả lời hết được. Muốn làm SEO tốt hãy bắt đầu từ cái nhỏ nhất, dễ nhất như trả lời câu hỏi SEO là gì ?
Click vào đây để tải tài liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét